Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Hành chính
– Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
– Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
– Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
– Tham mưu đề xuất cho Ban Giám Đốc để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Hành chính
– Tham mưu cho Ban Giám Đốc về công tác hành chính của công ty.
– Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
– Thực hiện việc tính lương, thưởng cho toàn thể cán bộ công ty.
– Thừa ủy nhiệm của Ban Giám Đốc truyền đạt các chỉ đạo, chỉ thị đến các bộ phận, tổ chức phối hợp điều khiển các bộ phận thực hiện theo đúng nội dung chỉ đạo, chỉ thị Ban Giám Đốc.
* Nhân sự:
– Tổ chức phỏng vấn và liên hệ với các ứng viên khi có đợt tuyển dụng.
– Lập các biểu mẫu theo quy trình tuyển dụng và đào tạo khi có các đợt tuyển dụng và đào tạo.
– Soạn thảo các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, thông báo, hợp đồng lao động cho cán bộ trong công ty….theo yêu cầu của TGĐ và thực hiện các thủ tục liên quan.
– Theo dõi và soạn Hợp Đồng Lao Động cho cán bộ, nhân viên tại các chi nhánh và trong Công ty.
– Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc phân công.
– Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến các quy trình .
– Xây dựng các bản mô tả công việc cho từng vị trí
– Xây dựng hệ thống đánh giá theo tiêu chuẩn KPI cho từng vị trí.
– Lên kế hoạch và tổ chức đánh giá nội bộ hàng năm.
QUYỀN LỢI:
– MỨC LƯƠNG: Thương lượng
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
– Được tham gia vào các hoạt động chung của công ty như: tiệc cuối năm, du lịch nghỉ mát, team building…
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Giới tính: Nam, nữ; Độ tuổi từ 28-40
– Yêu cầu: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm
– Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Luật, Quản trị nhân lực
– Kỹ năng lập kế hoạch
– Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề linh hoạt.
– Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
– Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên
– Tầm nhìn, tư duy chiến lược, khả năng khởi xướng và thúc đẩy những thay đổi
– Am hiểu các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp.
– Khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc. Điều phối nguồn lực phù hợp với yêu cầu công việc
– Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.